THIẾT KẾ VIDEO QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, DỊCH VỤ

Ngày nay khi công nghệ phát triển như vũ bão. Dịch vụ quảng cáo đa dạng và phát triển mạnh trên các phương tiện quảng cáo như: báo điện tử, báo giấy, đài phát thanh và truyền hình... Trước nhu cầu quảng cáo ngày càng tay và đòi hỏi cao về công nghệ.
Chúng tôi nhận thi công và dựng Video Quảng Cáo chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. Tùy theo đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ quảng cáo, ý tưởng quảng cáo của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình. Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông đại chúng. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Thiết kế video quảng cáo sản phẩm, dịch vụ
 Chúng tôi chuyên:
Quay Video về sản phẩm và dịch vụ trọn gói
Dựng kỹ xảo và các hiệu ứng chuyên nghiệp
Sử dụng các phần mềm dựng Video chuyên nghiệp
Video trình bày sản phẩm, hình ảnh, truyền bá thông điệp của bạn đến hàng nghìn người trên các mạng Video.
Thu hút người mua sản phẩm, dịch vụ của bạn với một đoạn video quảng cáo thương mại đơn giản, hiệu quả.
Tăng thứ hạng trong Google và nhận được hàng nghìn lần nhấp chuột vào doanh nghiệp online / offline của bạn.
Hỗ trợ đăng video lên các mạng video.
Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành thống nhất!
Cty cổ phần truyền thông 969
Hotline: 0989.465.109
AddHCM- Tòa nhà Ever Rich, số 968 đường 3/2 P15 - Q.11
         HN- Tòa Nhà Tài Tâm, 97 Lò Đúc, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng

Labels:



Leave A Comment: